Nên đi du lịch Quy Nhơn thời gian nào đẹp?

Đi du lịch Quy Nhơn thời gian nào đẹp? vẫn luôn là chủ đề muôn thuở được các du khách tìm kiếm khi có nhu cầu đi du lịch Quy Nhơn. Vậy tại sao Comboquynhon.com.vn không viết 1 chủ đề cần thiết như thế này nhỉ? Cùng đọc bài viết này để tìm hiểu bạn nhé!

 >> Có thể bạn quan tâm: Du lịch Quy Nhơn Ăn gì? Ăn ở đâu?

Du lịch Quy Nhơn thời gian nào đẹp?

Đặc điểm thời tiết Quy Nhơn

Quy Nhơn thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, có thời tiết được chia thành 2 mùa chính là mùa mưamùa khô. Vùng biển của Quy Nhơn đẹp nhất vào mùa hè như những vùng biển của miền Bắc và miền Trung khác.

  + Đặc điểm thời tiết Quy Nhơn vào mùa khô là nắng nhiều, lượng mưa rất ít, cảnh quan sẽ bước vào giai đoạn đẹp nhất. Đi du lịch Quy Nhơn vào những tháng này, bạn cũng sẽ ít bị gặp mưa, thời tiết khô ráo không bị rán đoạn lịch trình.

Du lịch Quy Nhơn thời gian nào đẹp? 01

  + Thời tiết Quy Nhơn vào mùa mưa sẽ mưa nhiều nắng ít nên cảnh biển sẽ không được đẹp. Vào những tháng mùa mưa cuối năm cũng sẽ chịu ảnh hưởng của không khí lạnh nên thời tiết sẽ se lạnh.

 

Đi du lịch Quy Nhơn thời gian nào đẹp?

Xét về đặc điểm thời tiết như trên thì chắc chắn những tháng Quy Nhơn bước vào mùa khô sẽ là khoảng thời gian lý tưởng nhất. Thời gian này kéo dài từ cuối tháng 2 đến giữa tháng 9. Trong đó khoảng thời gian nắng mạnh nhất từ tháng 5 đến tháng 8 – đi du lịch vào những tháng này hãy trang bị những đồ chống nắng để tránh bị say nắng bạn nhé!!!

 

Du lịch Quy Nhơn thời gian nào đẹp? 05

Thời gian từ cuối tháng 2 đến cuối tháng 4 cảnh đẹp của Quy Nhơn cũng đã đẹp mà nắng không quá gắt cũng là khoảng thời gian yêu thích của nhiều tín đồ du lịch Quy Nhơn. Thêm nữa, những tháng này, mùa du lịch Quy Nhơn chưa bước vào giai đoạn cao điểm nên mức giá cũng sẽ mềm hơn.

>> Có thể bạn quan tâm: Du lịch Quy Nhơn đi chơi ở đâu?


Vậy đi du lịch Quy Nhơn vào mùa mưa có gì?

Du lịch Quy Nhơn tháng 9 bắt đầu vào mùa mưa, sẽ có những ngày mưa nhiều, có những ngày chỉ đi gián đoạn. Với những ngày mưa ít du khách vẫn có thể đi du lịch và trải nghiệm biển Quy Nhơn. Quy Nhơn cũng không chỉ có biển mà còn có nhiều địa điểm du lịch và những món ăn ngon cần khám phá.

 

Du lịch Quy Nhơn thời gian nào đẹp? 02

Du lịch Quy Nhơn thời gian nào đẹp? 03

Du lịch Quy Nhơn thời gian nào đẹp? 04

Du lịch Quy Nhơn vào tháng 10 – tháng 12, thời tiết sẽ bước vào mùa mưa bão nhiều hơn nên sẽ chưa thích hợp để bạn có được chuyến du lịch Quy Nhơn trọn vẹn nhất. Từ tháng 11 đến tháng 1, thời tiết sẽ bước vào mùa lạnh.


Điểm cộng khi đi du lịch Quy Nhơn vào những thời gian này là mức giá vé máy bay + phòng khách sạn và dịch vụ rẻ hơn nhiều so với mùa cao điểm hè.


Không thể phủ nhận sức hút của Quy Nhơn trong lòng những tín đồ yêu thích du lịch. Nếu bạn cũng là một trong những tín đồ yêu thích Quy Nhơn thì hãy một lần đặt chân đến đây nhé.


>> Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn từ A - Z 


Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour theo hotline 024 3564 2888/ 0941 766 338 để đặt combo/ tour Quy Nhơn, đặt phòng khách sạn Quy Nhơn với giá tốt nhé!!! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm du lịch Eo Gió Quy Nhơn

Những tháng nào đi du lịch Quy Nhơn được?

Các đoàn khách thường chọn khách sạn Quy Nhơn nào?