Top 5+ địa chỉ ăn ngon ở thành phố Quy Nhơn

Thành phố Quy Nhơn là nơi hội tụ nhiều địa điểm ăn ngon nên là lựa chọn lý tưởng nếu bạn cần tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức đặc sản xứ Nẫu ở đây.

Lưu ngay Top 5+ địa chỉ ăn ngon ở thành phố Quy Nhơn để lên kế hoạch ăn uống trong chuyến đi du lịch bạn nhé!


1. Nhà hàng Hương Việt 

Địa chỉ: 122 Xuân Diệu, thành phố Quy Nhơn

Địa chỉ ăn ngon ở Quy Nhơn

Địa chỉ ăn ngon ở Quy Nhơn 01

Nhà hàng có thiết kế sang trọng, hiện đại với không gian ba tầng thoáng đãng, view nhìn ra biển vô cùng thích thú. Nhà hàng có phòng lạnh dành cho hội nhóm, gia đình, bạn bè thích sự riêng tư.

Menu của Hương Việt phục vụ món ăn ngon 3 miền, các món hải sản.


2. Nhà hàng Mộc Viên

Địa chỉ: 02 Võ Nguyên Giáp, thành phố Quy Nhơn

Địa chỉ ăn ngon ở Quy Nhơn 02

Địa chỉ ăn ngon ở Quy Nhơn 03

Nhà hàng Mộc Viên nằm ở vị trí đẹp bên bờ sông Hà Thanh, có kiến trúc sang trọng, tinh tế với thiết kế chủ yếu bằng gỗ mộc mạc, giản dị đúng như tên gọi Mộc Viên - vườn gỗ. Không gian xung quanh là vườn cây xanh mát tạo không gian thoải mái cho thực khách tận hưởng bữa cơm, đặc biệt trong những ngày hè nóng bức.

Menu món ngon ở đây chủ yếu phục vụ ẩm thực miền Trung dân dã, bình dị.


3. Nhà hàng Tàu Hoa Hoa

Địa chỉ: 3/8 Phan Chu Trinh, thành phố Quy Nhơn

Địa chỉ ăn ngon ở Quy Nhơn 04

Bạn muốn tìm địa chỉ ăn hải sản ngon ở Tp. Quy Nhơn có thể đến nhà hàng Tàu Hoa Hoa. Nhà hàng nằm cách trung tâm khoảng 4km, nằm trên một con thuyền lớn trên bờ biển. Quán có nhiều món ăn hấp dẫn, nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, tươi ngon nhất để chế biến. Các món ăn bình dị nhưng nhờ cách nêm nếm và chế biến đặc trưng của quán đã tạo nên hương vị ngon đặc biệt cộng thêm giá cả phải chăng, thu hút nhiều thực khách tới thưởng thức.

Quán có món lẩu sứa nước lèo ngon trứ danh nhất định phải thử khi tới đây. Ngoài ra, tôm càng xanh, ngao hoa hấp, mực hấp, cá cờ kiếm ăn sống cuốn gỏi,... đều rất vừa miệng.


4. Nhà hàng Hoàng Thao Seaview

Địa chỉ: Đường số 4, Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn


Đây là nhà hàng gần FLC Quy Nhơn resort, có không gian sang trọng, thiết kế hiện đại cùng tầm nhìn hướng biển đẹp nhất Nhơn Lý. Đây là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp với hàng trăm góc sống ảo cực chất, không gian tại đây cũng thích hợp để tổ chức sinh nhật, họp mặt bạn bè, gia đình.

Địa chỉ ăn ngon ở Quy Nhơn 05

Địa chỉ ăn ngon ở Quy Nhơn 06

Địa chỉ ăn ngon ở Quy Nhơn 07

Thực đơn đa dạng được chế biến từ hơn 100 loại hải sản khác nhau cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Ngoài các món Việt, món Âu trong menu, khách hàng còn được tận tay chọn hải sản tươi sống tại quầy và chế biến theo yêu cầu, đảm bảo tươi ngon, khó quên.


5. Nhà hàng Cơm nhà 1989

Địa chỉ: Ngã 4 Nguyễn Thị Định & Bùi Hữu Nghĩa, thành phố Quy Nhơn

Địa chỉ ăn ngon ở Quy Nhơn 08

Địa chỉ ăn ngon ở Quy Nhơn 09

Địa chỉ ăn ngon ở Quy Nhơn 10

Đúng như tên gọi, những món ăn ở Nhà hàng cơm nhà 1989 mang hương vị đậm chất truyền thống Việt Nam. Menu ở đây thường xuyên được đổi mới, đem đến sự lựa chọn đa dạng cho thực khách.

Điểm cộng nữa của nhà hàng là Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp lâu năm luôn khai thác các cách chế biến khác nhau nhằm đem đến hương vị mới mẻ, tươi ngon trong món ăn và mức giá món ngon hợp lý.


>> Tour du lịch Quy Nhơn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm du lịch Eo Gió Quy Nhơn

Những tháng nào đi du lịch Quy Nhơn được?

Các đoàn khách thường chọn khách sạn Quy Nhơn nào?