Năm 2024, đi du lịch Quy Nhơn có gì?

Năm 2024, đi du lịch Quy Nhơn có gì? Du lịch Quy Nhơn trong nhiều năm qua vẫn luôn là địa điểm “Hot” thu hút du khách. Quy Nhơn có biển đẹp, nhiều địa điểm du lịch đẹp lại nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Quy Nhơn được thiên nhiên ban tặng những địa điểm du lịch đẹp tự nhiên mà ít có nơi nào có được vì vậy nó vẫn được nhiều du khách ưu ái lựa chọn cho chuyến đi của mình.


>> Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn từ A - Z

 

Du lịch Quy Nhơn trong năm 2024 có gì?

Chắc chắn đi du lịch Quy Nhơn năm 2024, du khách không thể bỏ qua những địa điểm du lịch biển đảo như Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Khô, Hòn Sẹo hay Cù Lao Xanh. Những địa điểm này đều đẹp theo cách tự nhiên và hoang sơ nhất nên rất được yêu thích.

 


Du lịch Quy Nhơn chào đón du khách với những món ăn ngon. Du khách có thể la cà các con phố để thực hiện chuyến Food tour của mình, chắc chắn không khiến bạn hối hận vì hương vị những món ngon ở đây, nào là hải sản, các loại ốc, bánh xèo, nem nướng, bánh đa cá, bún cá,…

 


Đến Quy Nhơn, du khách không thể bỏ lỡ lịch trình tham quan tại các địa điểm mang kiến trúc Chăm Pa cổ xư như Tháp Đôi, Tháp Bánh Ít, Chùa Thiên Hưng,…


Chụp ảnh tại đồi cát Phương Mai

 


Nghỉ dưỡng ở FLC Quy Nhơn resort: Dù nhiều khu nghỉ dưỡng/ khách sạn được xây dựng ở Quy Nhơn song FLC Quy Nhơn resort vẫn là một nơi lưu trú lí tưởng của nhiều du khách. Với thiết kế đẹp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt là vị trí tuyệt đẹp cạnh biển Nhơn Lý nên du khách rất thích nó.

 

FLC Quy Nhơn resort

Năm 2024, Quy Nhơn cũng tổ chức nhiều sự kiện âm nhạc, thể thao, ẩm thực để kích cầu và thu hút du lịch nên du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn khi đi vào những dịp đặc biệt này.





 

Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888 khi bạn cần đặt tour/ combo/ phòng khách sạn ở Quy Nhơn giá tốt bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm du lịch Eo Gió Quy Nhơn

Những tháng nào đi du lịch Quy Nhơn được?

Các đoàn khách thường chọn khách sạn Quy Nhơn nào?